คนรับสาย Call Center รหัส 21 ไร้มารยาท
โพสต์โดย ชัยวัฒน์ สดชื่น เมื่อ พ, 2561-10-17 14:05
ประเภท:
ข้อคิดเห็นและชมเชยบริการ
ผมโทรไปร้องเรียนที่เบอร์ 1348 ตอน 11:00 น. คนรับสายรหัส 21 ไม่ยอมแจ้งชื่อ เป็นผู้ชาย พูดจาขึ้นเสียง แถมยังวางสายใส่ด้วย แค่ผมถามถึงมาตรการในการจัดการลงโทษ ก็ไม่พอใจผม ถ้ายังไงรบกวนช่วยตรวจสอบและอบรมมารยาทด้วยนะครับ เพราะผมรู้สึกแย่มาก เหมือนไม่ได้รับการใส่ใจอะไรเลย อย่าทำงานแบบกินภาษีประชาชนไปวันๆ การทำงานบริการต้องใช้ใจครับ ไม่ใช่ใช้อารมณ์
งานบริการประชาช...
พฤ, 2561-10-18 14:26
Permalink
เรียน ผู้ใช้บริการ ขสมก.